สเปค เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน ของ RSB FURNITURE จะแบ่ง เป็น 3 ระดับตามความสูงของพนักพิง มีเก้าอี้ผู้บริหาร พนักพิงสูงสุด / เก้าอี้ระดับกลาง พนักพิงกลาง/ เก้าอี้ระดับเตี้ย พนักพิงเตี้ย ซึ่งเวลาคลิกเข้าไปที่หมวดหมู่เก้าอี้สำนักงาน แต่ละอัน ก็จะ มีแยกวัสดุของพนักพิง ย่อยออกไปอีกคือ พนักพิงหนัง และ พนักพิงตาข่าย ลูกค้าสามารถเลือกตามการใช้งาน ว่าอยากได้ เก้าอี้สำนักงานระดับไหน พนักพิงแบบใด ซึ่งในแต่ละหมวด ก็จะมีหลายช่วงราคาให้เลือกพิจารณา

เก้าอี้สำนักงาน พนักพิงหนัง ส่วนใหญ่จะผลิตที่นั่งและพนักพิงขึ้นเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้เวลาเอนจะไม่สามารถแยกเอนได้ หรือถ้าเอนได้แต่จะเอนแบบเก้าอี้โยก คือเอนทั้งตัวอาจจะไม่ได้เอนได้มากเท่า เก้าอี้ทำงาน แบบตาข่าย (เก้าอี้สำนักงานหนัง มีบางรุ่นจะแยกเอนได้)

เก้าอี้สำนักงาน พนักพิงตาข่าย ส่วนใหญ่พนักพิงจะทำทรงเว้า โค้ง เวลาพิงจะรับกับหลัง ระบบการเอนจะสามารถเอนแยกหลังได้เหมือน เบาะในโรงหนัง โดยวีธีการโอน ของเก้าอี้สำนักงาน จะอยู่ที่รุ่น และระบบ ของเก้าอี้รุ่นนั้นๆด้วย

ทางเรามีโชว์รูม มีสินค้าให้ลูกค้าได้ทดลองนั่ง เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน ได้ดูวัสดุ  ลองนั่งพิงเอนดูว่าตรงกับความต้องการใช้งาน รึไม่ รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถาม กดที่เมนูติดต่อเรา